Thứ Ba, 29 tháng 9, 2009

Thông báo

Xin chào mọi người.

Để tránh tình trạng đến bây giờ vẫn có một số anh chị em chưa nắm rõ công việc và tình hình thế nào. Nên mình tóm tắt lại luôn nhé.

Thời gian: tập hợp lúc 12g trưa ngày 3/10/2009 tại Công Viên Tao Đàn mặt tiền Nguyễn Thị Minh Khai (đối diện với Thế Giới Di động). Vui lòng không đến trễ.

Địa điểm đến: Nhà tình thương An Lạc, Long Thành, Đồng Nai.

1. Khâu chuẩn bị:

Nhóm trò chơi: Anh Thạch, Nam Anh, Long, Chị Oanh (Thinks), Thy.
Nhóm hậu cần: Chị Quỳnh Oanh, Huyền.
Nhóm Thiết kế : Công ty anh Minh.
Nhóm thông tin : Bình, Tiến

Nhiệm vụ của các nhóm trong khâu chuẩn bị trước khi đi, vui lòng xem bảng phân công công việc trước khởi hành. Tên màu đỏ là trưởng nhóm. Các nhóm trưởng vui lòng xem kỹ bảng phân công và phân công cụ thể từng việc cho các bạn trong nhóm nhé. Cảm ơn.

2. Khâu Set up: (khi đến nơi)

Nhóm trò chơi: Quản trò, chuẩn bị dụng cụ trò chơi.Chia đội và tham gia chơi cùng các em.
Nhóm hậu cần: Chuẩn bị quà và cỗ bàn.
Nhóm thiết kế: Trang trí bong bóng, lồng đèn. Coi sóc âm thanh.và hoá trang 2 con mascot.
Nhóm thông tin: Chụp hình làm tư liệu.

Mọi người vui lòng fix danh sách những ai sẽ đi trong ngày hôm đó, để khi lên xe sẽ thông báo danh sách ai thuộc nhóm nào. Trưởng nhóm của nhóm đó nhận thành viên và vui lòng phân công công việc của từng người để đến khi đến nơi không bị bỡ ngỡ.

Nhóm nào cần sự trợ giúp thì thông báo cho mọi người biết để hỗ trợ nhé.

Tiếp theo là tình hình xử lý:

1. Do có sự nhầm lẫn ngày lúc đầu, nên bây giờ, giá thuê xe chính xác cho ngày 3/10 là 2 triệu cho xe 33 chỗ. Anh Minh đã thống nhất với nhà xe về vụ xe chưa?

2. ILA đã hửơng ứng chương trình của mình và có quyên góp ủng hộ. Anh Minh vui lòng thúc đẩy nhanh việc này và tính toán chuyển tiền cho chị Oanh nhé.

3. Huyền (Tuyền) đã xin được tài trợ tập viết rồi, Thy em lỡ đặt cọc rồi thì nói họ giao qua địa chỉ cty nhà tài trợ để nhà tài trợ trả tiền luôn. Địa chỉ giao là: 36 Hậu Giang, phường 4, quận Tân Bình. Điện thoại: 6294.3955.

4. Anh Bình và Anh Tiến đã thiết kế xong trang web của nhóm, bây giờ nhóm mình cần một cái tên để phát triển lâu dài. Mọi người cùng suy nghĩ và cho mình ý kiến về cái tên, yêu cầu: ngắn gọn, ý nghĩa, dễ hiểu và không trùng lắp.


5. Vì số lượng ghế xe có hạn, nên mọi người vui lòng đăng ký danh sách những ai sẽ đi trong ngày hôm đó cho Huyền (Tuyền) vào địa chỉ email này trong ngày nay và chậm nhất là mai. Sau khi thống nhất sẽ up danh sách người đi lên blog. Ai không có trong danh sách thì rất tiếc các bạn ko đi cùng được vì không đủ xe. Nếu quá nhiệt tình thì có thể tự túc đi.

Một lần nữa, mong mọi người dành chút thời gian quý báu để xem xét lại công việc, hợp tác với nhau để chương trình đầu tiên này là tiền đề cho những chương trình sau, thành công hơn và tốt hơn.

Cám ơn mọi người cùng chí hướng và tư tưởng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Chi tiết bản phân công công việc cập nhật mới nhất:



Download bản phân công công việc: http://www.uranus.com.vn/upload/phan cong cong viec v3.xls

2 nhận xét:

  1. 12h em mới làm ra , sao chay qua kịp , hix hix , sao giống chạy xô quá , cho em delay 15' nha , huhuhu

    Trả lờiXóa
  2. Hom do minh cung di lam tan Tan Binh, hy vong phong nhanh vuot au, can Cong an,dam Canh Sat de den kip luc.

    Trả lờiXóa