Thứ Hai, 5 tháng 10, 2009

Một số hình ảnh của đêm hội trung thu,

Sau đây là một số hình ảnh của đêm vui Trung Thu với các em ở nhà tình thương An Lạc. Nhìn các em rất ngoan và vui chơi hết mình mà thấy vui vui sao đó. Công sức chuẩn bị suốt một tháng trời thật có ý nghĩa. Lúc ra về các em cứ níu lại dặn các chị đến chơi nữa nhé. Các bà các cô đồng đạo đến chơi cũng níu tay hỏi chừng nào lên nữa.

Có lẽ ở đây, lâu lắm rồi mới có người tới vui chơi, nhìn các em cười thì mới thấy.
























































































3 nhận xét:

  1. Dat ten nhom la : BAN MAI XANH nhe.
    Ma minh thay ten HATS - NHUNG CHIEC NON cung tam tam.

    Trả lờiXóa
  2. Chương trình đặt tên website nhận giải thưởng vẫn còn. Cuối tuần này sẽ chốt & chọn. Mọi người suy nghĩ tên cho nhóm nhé: http://hatgroup.blogspot.com/2009/09/vv-at-ten-mien-cho-web-site-cua-nhom.html

    Tên đề xuất của Huyền (Ms): TuThien.org, .net, .com đã bị đăng ký rồi.

    Thông thường, chúng ta sẽ chọn tên miền .net hoặc .org (tên miền .com dành cho các tổ chức thương mại, không phù hợp với hoạt động của nhóm).

    Cách check tên miền:
    + Vào site: http://www.uranus.com.vn
    + Nhìn vào góc trên bên phải, gõ vào tên miền cần check & chọn nút Check, sẽ cho kết quả là tình trạng tên miền (đã bị hoặc chưa bị đăng ký).

    Trả lờiXóa
  3. trời trời , tên miền .com nhiều người biết hơn , quan trọng cần thiệt nhiều người biết chúng ta , cách thức hoạt động thì do chúng ta chọn thôi , đâu nhất thiết org hay net đâu , theo kid thì nên đặt tên miền .com , nhiều người sẽ biết , và dễ nhớ hơn

    www.trexanhgroup.com ( chưa có ai đang ký )
    theo kid thì kid thích ten này hon , dù sao nó nói lên tất cả những duc tính của con nguoi viet nam

    Trả lờiXóa