Thứ Hai, 28 tháng 9, 2009

V/v đặt tên miền cho web site của nhóm

Chào mọi người,

Nhóm chúng ta cho đến thời điểm hiện tại vẫn là một nhóm từ phát làm tự thiện. Để hình thành nên một tổ chức, cũng như thuận tiện hơn cho công tác làm tự thiện của nhóm sau này. Các thành viên trong nhóm quyết định xây dựng web site & diễn đàn, là nơi lưu giữa các thông tin cũng như tin tức hoạt động của nhóm.

Hiện tại, web site cơ bản đã được xây dựng xong (theo ghi nhận được từ Mr Tiến). Vấn đề còn lại để web site online là chúng ta phải có tên miền (domain name).

Do đó, các thành viên hãy nghĩ ít nhất một tên thật hay & ý nghĩa để đặt tên miền cho website của nhóm.

Các bạn chú ý, tên miền nên đặt phù hợp với phương hướng hoạt động của nhóm là: "làm công tác tự thiện cho đối tượng thanh thiếu nhi / thiếu niên & người khuyết tật"

Để tăng thêm tính cạnh tranh cũng như "chát xám" mà các bạn bỏ ra, sẽ có phần thưởng cho người đặt tên miền hay & ý nghĩa nhất.

+ 1 cặp vé xem phim ở MegaStat ( do anh Nguyễn Đăng Thạch tại trợ)
+ 2 phần nước uống + bỏng ngô (do chị Oanh tài trợ)

Posted by thaibinhtt

8 nhận xét:

  1. khỉ Bình nì, nói dzậy mà hắn đưa phần tài trợ của mình dzô thiệt, hic hic..

    Trả lờiXóa
  2. Bình đề nghị 1 tên này nhé.
    ~~ Trăng Xanh (blue moon) ~~~

    Hi vọng vớt được giải nhất ^^.

    @Chị Oanh: em mới học được từ chị tính nhớ dai đó hêhê...

    Trả lờiXóa
  3. a bình đặt tên nghe sến quá , hehe , mà tại sao lại tặng 1 cặp vé nhỉ , khó hiểu nghe

    Trả lờiXóa
  4. @Nhoc Kid: bưởi quá đi mất, 2 vé thì có đôi có cặp chứ sao.

    Trả lờiXóa
  5. theo nhockid thì nên đặt là nhóm tre xanh , tên này mộc mạc , dễ nhớ , dễ gây ấn tượng , thể hiện được hình ảnh của nhóm chúng ta : những người trẻ đầy nhiệt huyết muốn đóng góp 1 chút nhỏ nhoi cho cuộc sống , đồng thời cũng thể hiện rõ phương hướng mà chúng ta hướng tới , vì trẻ em khuyết tật , mồ côi , vì hình ảnh tre luôn gắn liền với hình ảnh búp măng non

    theo nhockid thì nên đặt là " nhóm tre xanh " , còn tên tiếng anh như a bình thì k ần thiết đâu anh , vì mình chưa có liên kết voi tổ chức nuoc ngoài nào mà , dung k ?

    các anh chị cho em ý kiến nha

    Trả lờiXóa
  6. Tre Xanh nghe cũng hay đó, có đụng với tên nào chưa?

    Trả lờiXóa
  7. các bạn nên nhớ sau này chúng ta còn làm chương trình cho những người thiểu năng (người lớn). Tre xanh cũng hay nhưng lại hơi gò bó trong khuôn khổ trẻ em thôi. :D

    Trả lờiXóa
  8. không biết đụng tên nào chưa , nhưng kid cảm thấy tên này dân dã , phù hợp mọi lứa tuổi vì trong lịch sử việt nam , trong truy65n cổ tích , tre đều các liền các thế hệ với nhau , không phan biệt tuổi tác

    Trả lờiXóa