Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2009

Tết Trung Thu

Xin chào các bạn, nhóm bạn từ diễn đàn HAT chúng mình đã gặp nhau và có những ý kiến thống nhất về việc sẽ Tổ chức Trung Thu cho các trẻ em nghèo.
Ý tưởng ban đầu là các em nhỏ lang thang và phải bán hàng rong trên đường phố, nhưng vì lần đầu tiên tổ chức chưa có nhiều kinh nghiệm và cũng còn hạn chế về nhân lực cũng như tài chính, nên nhóm đã quyết định sẽ kết hợp với một mái ấm tình thương, hay trại trẻ mồ côi nào đó trong địa bàn thành phố.
Ngày nay các mái ấm tình thương, trại trẻ mồ côi cũng nhận được nhiều sự quan tâm đóng góp đến từ các nhà hảo tâm. Nhưng bên cạnh đó còn có một số nơi còn thiếu thốn và ít được quan tâm hơn các nơi khác. Đó là những nơi mà nhóm mình sẽ nhắm đến.
Để tiện việc thông tin cho mọi người, mình tạm gọi nhóm mình là nhóm : HAT GROUP nhé. nếu ai có tên gì hay hay dễ nhớ hơn cứ post lên với mình nhé. Hihi.
Việc nữa là tên chương trình, mình chưa biết gọi là gì, nên tạm gọi là: Vui trung thu cho trẻ em nghèo. Vậy các bạn thấy có được ko? Cho ý kiến nhé.
Rồi bây giờ tới phần quan trọng nhất mà mình muốn nói tới trong bài viết này.
Bạn nào có thông tin gì về các nhà tình thương, mái ấm, trẻ mồ côi thì chia sẻ với nhóm mình nhé. Để nhóm mình sẽ chọn ra một nơi và tổ chức đêm trung thu cho các em tại nơi đó.
Nhóm mình cũng đi tìm và post thông tin lên đây để mọi người cùng thống nhất ý kiến nhé. Khi đi tiền trạm trước, các bạn vui lòng chú ý một số thông tin sau:
  1. Địa chỉ nơi đó, và đường đi đến đó.
  2. Số lượng các em và độ tuổi của các em
  3. Có sân chơi hay không.
  4. Thời gian nào phù hợp để tổ chức (mình dự kiến là 7.00 PM ngày 3 tháng 10 năm 2009)
  5. Nơi đó có nhiều nhà tài trợ hay tổ chức chương trình tương tự hay không?
Tất cả hiện vẫn đang trong quá trình chuẩn bị lên kế hoạch. Hẹn gặp lại mọi người vào thứ 6 ngày 18 tháng 9 năm 2009 vào lúc 18.30PM tại công viên Tao Đàn để cùng thống nhất và phân công công việc nhé.
Những bạn nào muốn tham gia với nhóm mình thì mời các bạn đến tham gia luôn nhé.
Liên hệ với mình.
Ms. Huyền
Mobi: 0933.986.966
Nick yahoo: Alex_huyen2004

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét